Phải làm gì với những dấu hiệu lão hóa sớm đáng ghét - P2

Chúng tôi đã có phần 1 về cách khắc phục các dấu hiệu lão hóa sớm. Phần này chúng tôi muốn chia sẻ thêm về cách khắc phục của các phần khác. Mời bạn tìm hiểu thêm.

Nếp nhăn tuyến lệ và bọng mỡ mí mắt dưới

Nếp nhăn phần bọng dưới mắt xuất hiện hay phần bọng mỡ mí mắt trông to hơn, xệ hơn khiến cho khuôn mặt của bạn trông mệt mỏi hơn rất nhiều. Đây có thể chính là dấu hiệu của lão hóa mà bạn nên biết.

Đôi khi nó chỉ là sự xuất hiện bình thường của một ai đó trong 1 - 2 ngày do tình trạng thiếu ngủ hay stress và không thành vấn đề gì cả. Tuy nhiên, nó lại là vấn đề của nhiều người khác và không thể nào dễ dàng khắc phục được chỉ sau 1 giấc ngủ.


Bọng mỡ mí mắt khiến cho đôi mắt trông già và mệt mỏi hơn rất nhiều

Một rãnh nhăn dưới mắt, hay rãnh nhăn tuyến lệ là một nếp gấp kéo dài từ góc mắt bên trong, chạy xuống và ra ngoài, tạo thành một rãnh rỗng có thể đủ sâu để tạo thành một nếp nhăn khó chịu. Đôi khi điều này còn tồi tệ hơn bởi ai đó có một lớp da bẩm sinh mỏng manh ở mí mắt dưới, cho phép các mạch máu và cơ có thể nhìn rõ ràng hơn.

Sự thật là, chỉ với 2 dấu hiệu này thôi cũng đủ khiến cho khuôn mặt của bạn trông già đi rất nhiều. Cảm giác mệt mỏi luôn thường trực trên khuôn mặt của bạn.

Điều trị và khắc phục các vấn đề này có thể là phẫu thuật hoặc không cần phẫu thuật như sau:

- Tiêm filler hoặc cấy mỡ tự thân dành cho nếp nhăn rãnh lệ. Đôi khi nó là sự mất đi của mô mỡ thì việc làm đầy sẽ là giải pháp hiệu quả nhất dành cho bạn. Trong khi các chất làm đầy khá phổ biến thì chúng tôi lại khuyên bạn nên sử dụng mỡ tự thân. Quả thật, mỡ tự thân có thể giúp bạn có được kết quả tự nhiên hơn so với các chất độn và nó sẽ đảm bảo tính tương thích cao hơn. Mặc dù vậy, bạn sẽ phải bỏ ra cho mình một khoản chi phí lớn hơn cho công đoạn chiết tách mỡ từ chính cơ thể của bạn.

- Chiếu tia laser là một giải pháp được khá nhiều bác sĩ áp dụng cho khách hàng của mình nếu xuất hiện tình trạng bọng mắt to, chảy xệ. Tuy vậy thì bạn cũng nên biết, việc chiếu laser chỉ đảm bảo hiệu quả là làm săn chắc da. Điều này không hoàn giải quyết được vấn đề mà khách hàng mong muốn.

- Nếu thực sự bọng mắt quá to và chảy xệ, thì lấy mỡ mí mắt thực sự sẽ là giải pháp phù hợp dành cho bạn. Bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách lớp mỡ thừa của bọng mắt đồng thời loại bỏ da thừa cho mắt, giúp vùng dưới mắt không còn nặng nề và trở nên thanh thoát hơn rất nhiều.

Những nếp nhăn rãnh cười

Những nếp nhăn rãnh cười trên hoặc dưới xung quanh miệng, bắt đầu từ mũi và đi xuống bên cạnh miệng của bạn, có thể nó sẽ kéo dài xuống các góc ngoài của miệng hoặc chạm xuống dưới cằm.

Khi cười chúng xuất hiện thì hoàn toàn không thành vấn đề. Tuy nhiên, chúng lại xuất hiện ngay cẩ khi bạn không cười, đó chính là vấn đề. Sự già nua thực sự xuất hiện với bạn.

Do yếu tố hoạt động của cơ miệng là liên tục, rất nhiều hàng ngày. Chính vì thế, những nếp nhăn này có thể là sự xuất hiện đầu tiên trong những dấu hiệu lão hóa, chúng có thể xuất hiện ngay khi bạn đang tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, ở lứa tuổi đôi mươi, bạn thực sự không cần phải khắc phục tình trạng này. Nhưng ở thời điểm khi bạn đang già đi, bạn thực sự cần có biện pháp khắc phục cho mình.

Quả thực, chất làm đầy vẫn nên là lựa chọn cho bạn. Nếu tình trạng này xuất hiện quá lớn, khuôn mặt của bạn đã không được thon gọn thì bạn nên được đề xuất các giải pháp làm căng da mặt.
Share on Google Plus

About Nấm bé con

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các kiến thực thẩm mỹ hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại BVTM Kangnam cũng như trên thế giới. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét