Liệu rằng nâng ngực có phải là một nguyên nhân gây ung thư vú?

Có không ít ý kiến trái chiều đặt vấn đề rằng nâng ngực là một nguyên nhân gây nên tình trạng ung thư vú. Đây liệu có phải là sự thật?
Có thể bạn chưa biết rằng song song với nhu cầu nâng ngực thẩm mỹ bùng phát như hiện nay thì số lượng ca phát hiện ung thư vú cũng ngày càng tăng mạnh. Đây chính là nguyên nhân khiến nhiều người đặt ra câu hỏi trên. Vậy thực hư như thế nào?

Liệu rằng nâng ngực có gây ra ung thư vú không?

Trong hầu hết các nghiên cứu chuẩn đoán y tế được công bố. Trong số đó có nhiều nghiên cứu được FDA (Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) thông qua và cập nhật trên trang thông tin cho biết: Không hề có một bằng chứng nào đáng kể liên quan đến việc nâng ngực là nguyên nhân gây ung thư vú.

Các căn bệnh ung thư khác thì sao?

Mặc dù, ung thư vú không hề có mối liên hệ nào với việc bạn thực hiện nâng ngực. Tuy vậy, thì các trường hợp nâng ngực lại đối diện với một nguy cơ khác đó chính là sự phát triển u Lympho tế bào lớn (BIA-ALCL). Là một loại ung thư không phổ biến của hệ miễn dịch. Trên thực tế, đây chưa phải là những tuyên bố chính thức và FDA chỉ đưa ra cảnh báo và cần có thêm nhiều nghiên cứu theo dõi hơn nữa.


Dấu hiệu tình trạng bao xơ túi ngực gây nên các hạch bạch huyết
ALCL là một loại ung thư có thể được tìm thấy ở bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể, thường là các hạch bạch huyết ở da. Nhưng trong nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, BIA-ALCL được tìm thấy nhiều ở các vùng xung quanh vỏ túi độn ngực, xung quanh các mô sẹo bao quanh túi độn chứ không phải tại các mô ngực.
Và hầu hết vẫn chưa chỉ được ra BIA-ALCL xuất hiện do ảnh hưởng trên túi độn nước biển hay túi độn silicon. FDA vẫn đang trong các quá trình nghiên cứu khác.
Trên thực tế đã có khá nhiều nghiên cứu nhận định rằng chưa có nhiều mối liên hệ giữa việc nâng ngực với các căng bệnh ung thư trên cơ thể người. Để đảm bảo bạn được an toàn tuyệt đối sau nâng ngực. Với những dấu hiệu bất thường sau đây bạn nên tới gặp bác sĩ thẩm mỹ để thăm khám sức khỏe.
Sau khoảng thời gian 6 tháng sau nâng ngực, đây là khoảng thời gian mà ngực đã hoàn toàn ổn định. Chính vì thế, nếu như bạn gặp phải vấn đề ngực bị cứng, đau nhức hay vón cục. Đây là những dấu hiệu bất thường có liên quan đến chất liệu độn có thể gây nên các phản ứng phụ mà con người khó có thể đoán biết được.
Giải pháp duy nhất cho trường hợp xấu xảy ra là bạn sẽ bắt buộc phải loại bỏ túi độn ngực vĩnh viễn ra khỏi cơ thể.
Để có được kết quả nâng ngực tốt nhất bạn cũng nên lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ uy tín cho bản thân mình nhé. Đừng quá mong chờ vào những cơ sở thẩm mỹ giá rẻ mà rước họa vào thân.
Share on Google Plus

About Nấm bé con

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các kiến thực thẩm mỹ hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại BVTM Kangnam cũng như trên thế giới. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét