Hành trình lột xác của Đúc Phúc từ khi đăng quang The Voice 2015

Đức Phúc - Nam ca sĩ trẻ hàng đầu Showbiz Việt hiện nay không chỉ được công nhận về tài năng ca hát mà ngoại hình ngày càng điển trai chính là anh chàng đến gần hơn với khán giả của mình để ngày càng bùng nổ trong sự nghiệp.

Hình ành Đức phúc mũm mĩm, dễ thương thời thi The Voice 2015 chắc hẳn ai cũng nhớ. Tuy sở hữu giọng hát nội lực cùng với danh hiệu Quán quân TheVoice nhưng sau khi bước ra khỏi chương trình, Phúc gần như không thể bật lên được so với các ca sĩ khác cùng thời.

Phúc luôn hiểu rằng, đối với một người ca sĩ thì giọng hát là quan trọng nhất nhưng cậu bạn này cũng hiểu rằng nếu chỉ có giọng hát thôi thì chưa đủ. Vì hiện nay, khán giả không chỉ nghe hát đơn thuần mà còn “xem hát”. Và ngoại hình chính là yếu tố khiến Phúc vẫn mãi dậm chân tại chỗ và không thể tiến xa được.


Đức Phúc trước đây sở hữu ngoại hình khá khiêm tốn với cằm ngắn, hàm hô, cánh mũi to

Và quyết định được coi như bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời, mở lối cho sự nghiệp của nam ca sĩ chính là ghi danh tham gia cuộc thi Hành Trình Lột xác 2017. Đây là một chương trình uy tín do Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức thường niên, mang đến cơ hội cho những bạn trẻ có đam mê, có năng khiếu nhưng không may mắn sở hữu ngoại hình ưa nhìn.

Hành trình lột xác đầy ngoạn mục của Đức Phúc

Đức phúc có nhiều khuyết điểm trên gương mặt như môi dày, cằm ngắn, sống mũi khá thấp và hàm hô nhiều. Tuy nhiên, do ngành nghề là ca sĩ nên các bác sĩ sẽ chọn những phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất để không làm ảnh hưởng đến giọng hát.

Theo ê-kíp bác sĩ Kangnam, quán quân The Voice 2015 đã trải qua một cuộc đại phẫu lớn về hàm mặt kéo dài trong 5 tiếng, cải thiện gần như toàn bộ gương mặt.

Do cấu tạo cơ mũi Đức Phúc khá thấp, đường mũi ngắn nên các bác sĩ thực hiện phương pháp nâng mũi S line để tái cấu trúc phần đầu mũi. Phương pháp này giúp đường mũi dài hơn và đầu mũi cao lên. Đồng thời phần cánh mũi cũng được thu nhỏ cho thon gọn.


Chiếc mũi cao thẳng tắp giúp Đức Phúc nam tính hơn trước rất nhiều.

Đối với khuyết điểm về môi, do môi trên của của nam ca sĩ rất dày nên các bác sĩ Kangnam đã tiến hành phẫu thuật thu nhỏ để cân xứng với kích thước môi dưới. Hiện tại, môi trên của của Đức Phúc được tạo hình bằng 2/3 môi dưới, giúp tổng thể đôi môi hài hòa hơn. Chính chủ nhân bản hit “Ánh nắng của anh” cũng thừa nhận môi là phần anh chàng thích nhất sau phẫu thuật.



Phần môi trên của nam ca sĩ được tạo hình nhỏ lại bằng 2/3 môi dưới giúp đôi môi hài hòa hơn



Phần cằm ngắn của Đức Phúc cũng được độn thêm để cân đối hơn với tổng thể gương mặt

Có thể thấy, để tác động phẫu thuật trên gương mặt của nam ca sĩ khá phức tạp, yêu cầu sự can thiệp của các công nghệ máy móc hiện đại và bác sĩ thực hiện phải có tay nghề chuyên môn cao.
Theo các bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chia sẻ, trong quá trình phẫu thuật cho ca sĩ Đức Phúc, bệnh viện đã sử dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại như công nghệ nội soi độn cằm, nâng mũi, công nghệ chỉnh xương siêu âm để đảm bảo các thao tác chính xác từng milimet.

Hậu phẫu, Đức phúc cũng được chăm sóc ở phòng hậu phẫu dưới sự theo dõi của các y bác sĩ bệnh viện Kangnam. Chỉ sau 30 ngày phẫu thuật, nam ca sĩ đã thực sự lột xác với diện mạo hoàn hảo.



Sau phẫu thuật, Đức Phúc sở hữu ngoại hình nổi bật không thua kém bất kì hot boy nào

Với ngoại hình điển trai hiện tại cùng tài năng thực sự trong âm nhạc, chắc chắn rằng chàng ca sĩ trẻ sẽ còn tự tin và thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Hành trình lột xác là một chương trình Phẫu thuật thẩm mỹ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đã giúp cho nhiều thí sinh “lột xác ngoại hình” thành công để viết tiếp ước mơ còn dang dở. Hiện nay, Hành trình lột xác mùa 3 sau một thời gian dài bùng nổ đã tìm được quán quân kế tiếp sau Đức Phúc. Chàng trai chuyển giới với ước mơ làm người mẫu nữ Trần Ngọc Sang đã vượt qua 10 cái tên khác để trở thành người thắng cuộc, nhận được giải thưởng khủng cùng với xuất tài trợ hoàn toàn miễn phí.
Share on Google Plus

About Nấm bé con

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các kiến thực thẩm mỹ hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại BVTM Kangnam cũng như trên thế giới. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

1 nhận xét:

  1. Tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp con heo đất mọi người dân thực hiện đúng tiêu chí 5K của Nhà nước tuyệt chiêu phòng the để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, cuộc sống sớm ổn định trở lại. Chúng ta sẽ mất rất nhiều thời gian để quay trở lại cuộc sống bình thường như trước đây bí kíp làm tình nếu vi phạm cần xử lý nghiêm minh để không ảnh hưởng đến cộng đồng .

    Trả lờiXóa