Căng da mặt bằng chỉ là gì? Tìm hiểu ngay hiệu quả của phương pháp này

Khi nhắc đến cái tên căng da mặt bằng chỉ, không ít người đã nghĩ ngay đến hiệu quả làm đẹp trên da mặt. Có không ít người biết đến cái tên này. Tuy vậy thì lại không phải ai cũng hiểu về nó, nó là gì và hiệu quả của nó đến đâu?

Căng da mặt bằng chỉ là gì?

Căng da mặt bằng chỉ được hiểu đơn giản là một phương pháp giúp làm trẻ hóa làn da, giải quyết các vấn đề về lão hóa da và các nếp nhăn trên da nhờ cơ chế tạo một lớp lưới hỗ trợ nâng đỡ làn da ngay bên dưới lớp biểu bì của da. Không chỉ vậy, các loại chỉ được cấy dưới da còn có khả năng thúc đẩy lượng collagen dưới da phát triển.

Căng da mặt bằng chỉ được hiểu đơn giản là phương pháp làm trẻ hóa da không phẫu thuật

Căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả với trường hợp nào?

Đây là phương pháp có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thực sự có được hiệu quả tốt nhất khi làn da bạn ở mức độ lão hóa nhẹ, nếp nhăn không sâu.

Nơi nào thực hiện được phương pháp này

Không phải địa chỉ nào cũng thực sự có áp dụng được phương pháp căng da mặt bằng chỉ đâu nhé. Mặc dù là phương pháp chăm sóc da không phẫu thuật, nhưng nó vẫn cần phải được thực hiện dưới bàn tay các bác sĩ. Chính vì thế, các bạn không nên nhẹ dạ cả tin với những đơn vị thẩm mỹ nhỏ lẻ mang tên spa hay tiệm gội đầu nhé.
Cách tốt nhất để bạn có thể bảo đảm được sự an toàn cho chính mình là lựa chọn các đơn vị thẩm mỹ lớn như các bệnh viện thẩm mỹ được cấp phép hiện nay.
Ở thời điểm hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ đang là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên được Bộ y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Hơn nữa, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn được chứng nhận là địa chỉ thẩm mỹ chuẩn Hàn thông qua Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

Hiệu quả của phương pháp căng da mặt bằng chỉ tại BVTM Kangnam

Tại BVTM Kangnam, dịch vụ căng da bằng chỉ được rất nhiều người lựa chọn và đã có những hình ảnh phản hồi rất tích cực. Để tìm hiểu thêm mọi thông tin về BVTM Kangnam cũng như hiệu quả của phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Bạn có thể truy cập website: https://benhvientrehoa.vn

Bạn nên biết:

- Căng da mặt bằng chỉ có thể xuất hiện một vài tác dụng phụ: Sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ, làn da của bạn sẽ gặp phải những tác dụng phụ không hề mong muốn như: bầm tím, sưng phù nề trên vùng da thực hiện. Nhưng bạn có thể yên tâm, những tác dụng phụ này sẽ biến mất sau vài ngày.
Mặc dù bạn có thể làm việc được ngay sau khi quá trình căng da mặt bằng chỉ hoàn tất. Tuy nhiên, với những tác dụng phụ xuất hiện ở trên, bạn nên dành cho bản thân 1 vài ngày để nghỉ ngơi, thư giãn, giúp cho quá trình hồi phục tốt hơn.

- Sẽ thật khó có thể nhìn thấy được một làn da bóng khỏe ngay sau khi thực hiện mặc dù làn da đã được khắc phục những nếp nhăn. Phải mất khoảng từ 6-8 khi lượng collagen được tăng sinh xung quanh sợi chỉ. Lúc này, làn da của bạn mới được nhìn thấy rõ về hiệu quả.

Ngoài phương pháp căng da mặt bằng chỉ, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp căng da mặt nội soi hiện đại: https://benhvientrehoa.vn/cang-da-mat-noi-soi/

Nếu bạn còn chưa biết những thông tin quan trọng về phương pháp này hãy gọi điện ngay đến tổng đài 1900 6466 để được biết thêm chi tiết cũng như bác sĩ tư vấn mọi thắc mắc của bạn
Share on Google Plus

About Nấm bé con

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các kiến thực thẩm mỹ hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại BVTM Kangnam cũng như trên thế giới. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét