Hành trình lột xác - Chương trình mang ý nghĩa nhân văn được nhiều báo đài chia sẻ

Bạn cũng biết rằng câu "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" dường như không còn có trọng lượng quá lớn ở thời đại người ta cần "ăn ngon, mặc đẹp". CHính vì vậy, có không ít những mảnh đời gặp phải nhiều biến cố chỉ vì "nhan sắc không bằng người".

Với mong muốn mang lại cho những mảnh đời không may mắn đó được chạm tay vào những ước mơ mà bản thân không thể nào thực hiện được. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tổ chức chương trình Hành trình lột xác. Mỗi năm, chúng tôi sẽ dành 10 suất thẩm mỹ miễn phí dành cho những bạn có cảnh đời không được may mắn. Thực sự, đây là 1 chương trình mà ít có tổ chức nào tại Việt Nam dám đứng ra thực hiện. Chương trình mang ý nghĩa nhân văn đã được không ít báo đài nhắc tới.

Sau 2 mùa tổ chức thành công, tại mùa 1 và mùa 2 đã có rất nhiều thí sinh có cơ hội tạm tay vào ước mơ nhờ có 1 ngoại hình thay đổi hoàn hảo hơn. Một trong số những người có được may mắn đó chính là ca sĩ Đức Phúc. Một chàng ca sĩ trẻ tuổi với đầy tài năng và hoài bão trong sự nghiệp nhưng lại bị cản trở bởi nhan sắc có hạn.



Mặc dù đã cố gắng vượt qua những mặc cảm và đặc biệt là những lời nói không hay ho về bản thân của cộng đồng mạng. Tuy vậy, chính vẻ ngoài không được đẹp vẫn cản trở các bước tiến trong sự nghiệp của anh chàng. Chính vì vậy, anh chàng đã quyết định tham gia chương trình hành trình lột xác và may mắn nhận được suất thẩm mỹ miễn phí đầy giá trị. Sau thẩm mỹ, Đức Phúc gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Sau những thành công của mùa 1 và mùa 2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận ra được giá trị nhân văn mà chương trình mang lại cho cộng đồng. Không chỉ mang lại may mắn thay đổi cho những con người nhận được các suất thẩm mỹ miễn phí, chương trình còn là điểm đầu truyền cảm hứng cho các mạnh thường quân mang tấm lòng nhân ái, hy vọng có nhiều hơn nữa các chương trình như vậy được tổ chức về sau này.


Hành trình lột xác 2018 với nhiều thay đổi

Hiện tại, năm 2018, nối tiếp ý nghĩa của chương trình, Bệnh viện thẩm Kangnam đã tổ chức một mùa Hành trình lột xác thứ 3 với sự thay đổi nhiều hơn về mô tuýp. Mang lại giá trị nhân văn và hiểu biết hơn về sự an toàn trong thẩm mỹ để mọi người có thể có được những kiến thức cơ bản cho mình về phẫu thuật thẩm mỹ với những series truyền hình thực tế.

Bạn có thể cập nhật mọi thông tin nhanh nhât về chương trình trên báo ngoisao.net tại đường dẫn sau: ngoisao.net/hanh-trinh-lot-xac/topic-22111.html

Đón xem những tập phát sóng của chương trình qua kênh truyền hình today tv nhé.

 
Share on Google Plus

About Nấm bé con

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các kiến thực thẩm mỹ hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại BVTM Kangnam cũng như trên thế giới. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét