Đánh giá về nâng ngực với túi nước biển và gel silicone

Có rất nhiều người không ngần ngại lựa chọn nâng ngực với các loại túi độn silicone, trong đó có cái tên nổi tiếng đó chính là túi độn Nano Chip. Nhưng, có thể bạn chưa biết, một loại túi độn khác cũng được khá nhiều đơn vị thẩm mỹ lựa chọn áp dụng cho các khách hàng của mình đó chính là túi nước biển (nước muối vô trùng).


Sẽ có một số đặc điểm về 2 loại túi độn này mà bạn nên biết để có cái nhìn tổng quan hơn trong việc lựa chọn loại túi độn nâng ngực cho bản thân mình nhé.

Giống nhau:


Về cơ bản thì hai loại này đều được bọc ngoài bằng một loại vỏ silicon.

Khác nhau: 


Sự khác nhau cơ bản đó chính là thành phần bên trong của các loại túi độn này.

- Túi nước biển được làm đầy với một loại nước muối mặn được vô trùng

- Túi silicone được làm đầy với các thành phần silicone, và có nhiều loại silicone khác nhau

Điều bạn chưa biết về túi độn silicone


Hiện nay, đa số chị em lựa chọn về túi silicone để thực hiện ca phẫu thuật của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ cần biết một vài điều về loại túi độn ngực này

Túi Silicone trong nâng ngực được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1962. Trong những năm 1980, loại túi độn ngực này được lựa chọn và gia tăng một cách đáng kể. Nhưng chính điều này đã khiến các bác sĩ phát hiện ra được các loại rủi ro mà loại túi độn này mang lại.


Lịch sử hình thành nên túi độn silicone

Nhiều người đã cho rằng, mối liên hệ giữa việc cấy ghép túi nâng ngực Silicone bị vỡ và những nguy cơ gây rối loạn miễn dịch cao hơn (như bệnh lupus, viêm khớp dạng thấp, bao xơ và các tình trạng khác). Một số phụ nữ thực hiện tháo bỏ loại túi độn ngực này ra khỏi cơ thể và có thể cảm nhận được những triệu chứng này đã giảm và biến mất hoàn toàn. Có không ít các vụ kiện tụng xảy ra đối với các nhà sản xuất các loại túi nâng ngực này.

Cho tới năm 1992, FDA đã chính thức khuyến cáo và nghiêm cấm việc sử dụng các loại túi độn silicone trong nâng ngực trong khi chưa có được một nghiên cứu chính xác về mối liên hệ giữa túi độn silicone và các bệnh ung thư vú sau nâng ngực.

Trong suốt khoảng thời gian 14 năm sau đó, tất cả những ca thẩm mỹ nâng ngực đều bắt buộc phải lựa chọn cấy ghép với túi nước muối biển.

Sau 14 năm, sau khi xem xét nghiên cứu và không tìm thấy những mối liên kết giữa việc cấy ghép túi nâng ngực silicone với các loại bệnh tật liên quan đến ngực sau nâng ngực. FDA đã chấp thuận cho một vài loại túi nâng ngực với gel silicone được phát hành và sử dụng trong các ca thẩm mỹ nâng ngực.

Hiện nay túi độn Nano đang là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Bạn hãy tìm hiểu về loại túi độn này tại bài viết: https://thammynguc.org/tui-nano-chip-la-gi-va-co-tot-khong/

Ảnh hưởng của túi nước muối biển và gel silicone khi bị rò rỉ


Trên thực tế thì không ai mong muốn việc rò rỉ chất liệu độn xảy ra. Tuy vậy, việc này là hoàn toàn có thể xảy ra, nó là một loại rủi ro không mong muốn. Tuy nhiên, biểu hiện cũng như mức độ ảnh hưởng của hai loại chất liệu này cũng là khác nhau

- Với túi nước biển: Một khi đã rò rỉ, sự thay đổi của túi nước biển khá rõ rệt, hình dạng của ngực qua từng ngày có sự biến đổi rõ rệt. Khi túi nước biển rạn nứt, nước muối mặn bị rò rỉ ra sẽ hoàn toàn được hấp thu một cách vô hại vào cơ thể, và hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe.

- Với túi silicone: Rạn nứt túi độn với gel silicone sẽ thực sự khó phát hiện hơn rất nhiều so với túi nước biển. Khi vỏ túi độn bị rạn nứt, silicone rò rỉ ra vẫn còn tồn tại trong cơ thể. Tuy vậy, đôi khi, gel silicone có thể sẽ bị dịch chuyển qua các khu vực khác trên cơ thể và vào các hạch bạch huyết ở xa.

Nghe thì có vẻ cảm thấy đáng sợ, tuy vậy thì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng không hề nhận thấy điều này có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh. Nhưng, khi xuất hiện tình trạng rò rỉ gel silicone, các bác sĩ vẫn khuyên bạn nên thực hiện loại bỏ các phần silicone bị tràn ra ngoài.

Quả thực, thật khó để phát hiện ra tình trạng rò rỉ túi silicone, vì dáng ngực thường không bị thay đổi nhanh chóng. Bạn nên thực hiện tái khám thường xuyên để theo dõi túi độn của bản thân mình.
Share on Google Plus

About Nấm bé con

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các kiến thực thẩm mỹ hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại BVTM Kangnam cũng như trên thế giới. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

1 nhận xét:

  1. Tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp con heo đất mọi người dân thực hiện đúng tiêu chí 5K của Nhà nước tuyệt chiêu phòng the để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, cuộc sống sớm ổn định trở lại. Chúng ta sẽ mất rất nhiều thời gian để quay trở lại cuộc sống bình thường như trước đây bí kíp làm tình nếu vi phạm cần xử lý nghiêm minh để không ảnh hưởng đến cộng đồng .

    Trả lờiXóa