Cách đăng ký tham gia chương trình Hành trình lột xác thế nào?

Hành trình lột xác 2018 đang ngày càng bùng nổ với format truyền hình thực tế mới lạ, hấp dẫn. Đây là mùa thứ 3 của chương trình sau 2 mùa đầu vô cùng thành công. 

Hành trình lột xác mùa 3 đang dần đi đến hồi kết. Theo dõi phản ứng của khán giả qua từng tập Hành trình lột xác mùa 3 - 2018, có thể thấy được sự ủng hộ và quan tâm rất lớn đến chương trình. Trong đó, câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất đó là đăng kí tham gia hành trình lột xác như thế nào? Nếu bạn muốn đăng ký hành trình lột xác cho mùa 3 này thì có lẽ là không thể, vì mùa 3 đã đi đến chặng đường kết thúc rồi nhé. (Xem chi tiết thông tin về chương trình hành trình lột xác mùa 3 tại đây)

Có lẽ nhìn thấy sự lột xác ngoạn mục của các bạn thí sinh mà nhiều người cũng ao ước được như họ, được thay đổi ngoại hình để theo đuổi đam mê của bản thân. Nhưng, mỗi năm BVTM Kangnam chỉ tổ chức 1 mùa hành trình lột xác thôi bạn nhé. Bạn hãy theo dõi và đón chờ cho mùa sau.

Hãy cùng tìm hiểu cách thức mà các thí sinh mùa 3 hành trình lột xác đăng kí tham gia chương trình như thế nào để có sự chuẩn bị kịp thời cho mùa sau bạn nhé. Yêu cầu bắt buộc để tham gia:

Là công dân trên 18 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.


❃ Bước 1: Truy cập để đăng ký tại website của Hành trình lột xác

Hãy đi đến đường link Website https://hanhtrinhlotxac.vn và click vào mục đăng ký để tham dự
❃ Bước 2: Điền thông tin tham dự
Sau khi click vào link đăng ký, bạn sẽ thấy 1 form thông tin hiện ra. Từng mục như: họ tên, số điện thoại, Email, Facebook cần được điền đầy đủ.
Trong mục Chia sẻ các câu chuyện của bản thân, hãy kể về cuộc sống hiện nay của bạn cùng những khó khăn liên quan đến ngoại hình hiện tại. Lí do đăng kí tham gia chương trình là gì? Ước mơ sau khi thay đổi ngoại hình,..... Yêu cầu mọi thông tin phải trung thực.
Sau đó, bạn up lên 4 tấm hình chụp chân dung, nghiêng phải, nghiêng trái và toàn thân rồi ấn gửi đi.
Điền thông tin đầy đủ theo các mục mà chương trình yêu cầu
Lưu ý: Mọi thông tin cần điền đầy đủ bằng tiếng việt có dấu.
❃ Bước 3: Kêu gọi bình chọn


Sau khi hồ sơ đăng kí của bạn được ban tổ chức duyệt, bạn cần chia sẻ bản giới thiệu này trên mạng xã hội Facebook để người thân, bạn bè biết và ủng hộ. Hãy kêu gọi càng nhiều người bình chọn cho mình càng tốt, như thế cơ hội vào vòng trong sẽ cao hơn.



Hãy nâng cao cơ hội chiến thắng của bản thân bằng cách kêu gọi thêm các bình chọn của bạn bè

❃ Bước 4: Hãy luôn cập nhật thông tin

Trang Website và facebook chính thức của chương trình Hành trình lột xác sẽ luôn cập nhật  sớm nhất những thông tin và kết quả bình chọn. Vì thế hãy theo dõi hàng ngày để không bỏ lỡ bất kì thông tin quan trọng nào nhé!


Thường xuyên cập nhật thông tin hàng ngày về chương trình bao gồm cả kết quả bình chọn trên Website và Fanpage
Hãy đảm bảo thực hiện đầy đủ theo 4 bước kể trên, bạn sẽ đến gần nhất với cơ hội trở thành người chiến thắng với những suất Phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng giá trị.
Mỗi năm sẽ có một mùa Hành trình lột xác. Thời gian đăng kí tham gia chương trình hành trình lột xác thường bắt đầu từ tháng 5 - 6. Nếu bạn thực sự mong muốn thay đổi chân dung - mở lối ước mơ, đừng quên theo dõi và đồng hành cùng chương trình để có thể nắm bắt thời cơ đúng lúc, giúp bạn lột xác và tỏa sáng.
Xem thông tin báo chí đăng tin về chúng tôi: https://ngoisao.net/hanh-trinh-lot-xac/topic-22111.html
Share on Google Plus

About Nấm bé con

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các kiến thực thẩm mỹ hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại BVTM Kangnam cũng như trên thế giới. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét