Phải làm gì với những dấu hiệu lão hóa sớm đáng ghét - P1

Lão hóa da thì không có người phụ nữ nào mong muốn cả. Thế mà, không ít người mắc phải tình trạng lão hóa sớm. Thật đáng buồn. Nhưng bạn có thể làm gì với nó? Hãy tìm hiểu ngay những gợi ý của chúng tôi nhé. Hãy khắc phục ngay tại thời điểm này để mang lại hiệu quả tốt nhất.


Một số khu vực này sẽ là các vị trí dễ dàng phát xuất hiện tình trạng lão hóa đầu tiên:


- Nếp gấp gần miệng khi cười

- Đường nhăn quanh mũi

- Xệ lông mày

- Bọng dưới mắt

- Đường rãnh môi

- Nếp nhăn dưới miệng

Tất cả những dấu hiệu lão hóa này đều khiến bạn trông già hơn, buồn hay mệt mỏi hơn rất nhiều. Dựa vào từng vị trí mà chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các cách khắc phục khác nhau như sau:

Đường nhăn quanh mũi


Đường nhăn quanh mũi là các nếp nhăn xuất hiện ở cả hai bên mũi, ngay bên dưới phần sống mũi và quanh đầu mũi, cánh mũi khi bạn mỉm cười. Rõ ràng khi bạn mỉm cười, những nếp nhăn này xuất hiện là điều không quá lớn. Tuy nhiên, nếu như bạn không hề mỉm cười, mà chúng vẫn xuất hiện thì đó là điều rất đáng lo ngại. Thực sự, tình trạng lão hóa của bạn xuất hiện rồi đấy. Bạn đang già đi.

Vậy làm thế nào để thoát khỏi những nếp nhăn này?

- Quả thực bạn nên thư giãn, hãy thực hiện thêm các bài tập massage nhẹ nhàng cho vùng da này nhé.

- Làm giảm sự hoạt động của các vùng cơ tại vị trí này với biện pháp botox hiện đại ngày nay. Từ đó, bạn có thể làm giảm hoặc làm mềm các nếp nhăn quanh mũi hiệu quả hơn.

- Bạn có thể làm căng các nếp nhăn này với việc sử dụng bơm các chất làm đầy. Sau quãng thời gian sống của bạn đã qua, một phần mô mỡ dưới da đã bị mất. Vì thế, làn da không có điểm tựa và chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn nhỏ. Sử dụng tiêm chất làm đầy, hoặc mỡ tự thân sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điều này.

Tình trạng xệ lông mày


Tình trạng xệ lông mày ở nhiều người

Hầu như tất cả các dấu hiệu của sự lão hóa là do sự mất mát các lớp mô mỡ dưới da khi chúng ta trở nên nhiều tuổi hơn. Một khu vực mà hầu hết chúng ta không hề để ý tới đó chính là khu vực trán. Khi khối lượng mô mỡ tại trán mất đi quá lớn sẽ khiến da xệ xuống và vùng lông mày bắt đầu hạ thấp xuống hơn. Đây chính là tình trạng xệ lông mày.

Nếu như bạn thường xuyên cố gắng thực hiện các cách làm cho lông mày được cao hơn sẽ dẫn đến tình trạng nếp nhăn tại vùng trán. Khi vùng lông mày bắt đầu chảy xệ, đuôi lông mày sẽ rơi xuống và bắt đầu mất đi chiều cao tốt nhất cho khuôn mặt. Đó lại là một khuôn mặt buồn bã và mệt mỏi xuất hiện trên khuôn mặt bạn.

Giải pháp để khắc phục được tình trạng này là gì?

- Tiêm chất làm đầy cho vùng trán có thể là một cách phục hồi cho vùng trán giúp làm nâng cao lông mày về vị trí cũ, lông mày cao hơn giúp khi mở mắt trông được to hơn, đôi mắt sáng và trẻ trung hơn rất nhiều.

- Ngoài ra thì phương pháp nâng chân mày sẽ nhanh chóng giúp bạn khắc phục được tình trạng này. Tuy nhiên, với phương pháp này thì thực sự bạn sẽ phải can thiệp bằng dao kéo đấy nhé.

Những rãnh nhăn trên môi


Một lần nữa bạn nên biết, các mô tại môi cũng đang dần biến mất, những hoạt động hàng ngày cũng góp phần thúc đẩy tình trạng nếp nhăn vùng môi, các rãnh nhăn trên môi cũng xuất hiện nhiều hơn, môi trông mỏng hơn.

Nếu bạn nhận thấy đôi môi mình mỏng hơn thì có thể dễ dàng áp dụng cách tiêm chất làm đầy cho đôi môi được căng mọng hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết, đôi môi quá lớn thực sự không phải là dáng môi đẹp. Hãy đề xuất với bác sĩ việc bổ sung chất làm đầy vừa phải để có được đôi môi hài hòa hơn nhé.

Còn nữa...
Share on Google Plus

About Nấm bé con

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các kiến thực thẩm mỹ hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại BVTM Kangnam cũng như trên thế giới. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét