Làm thế nào để có em bé mà KHÔNG LO ngực sập xệ - Phần 2

Chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn phần 1 về những lưu ý để bầu ngực sau sinh không phải lo về tình trạng chảy xệ ngực. Hãy tham khảo ngay phần tiếp theo của bài viết tại đây nhé.

Nếu bạn còn chưa xem qua phần 1 thì hãy xem ngay TẠI ĐÂY nhé

4. Dưỡng ẩm cho da vùng ngực

Trong suốt quá trình mang thai vùng da ngực nhanh chóng bị biến đổi, đặc biệt là độ đàn hồi của da. Chính vì vậy, ngay trong quá trình mang thai bạn cũng nên có ý thức chăm sóc cho da vùng này để có thể dễ dàng phục hồi sau khi sinh nhé.

Bơ cacao đồng bằng, bơ hạt mỡ, dầu hạnh nhân, hoặc nhiều loại kem dưỡng ẩm dành cho trẻ em, công thức đặc biệt có thể hỗ trợ độ đàn hồi, sản xuất collagen và khả năng phục hồi tổng thể cho làn da vùng ngực.


Dưỡng ẩm cho da thường xuyên hơn khi mang bầu

Ngoài ra thì bạn thường xuyên kết hợp với các động tác massage cho cơ vùng ngực trước và sau khi sinh giúp vùng da được cảm thấy thư giãn hơn. Đồng thời việc dưỡng ẩm này còn có thể giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn da khi kích thước ngực tăng lên nhanh chóng trong giai đoạn mang thai.

5. Tập luyện

Chắc chắn rồi, bạn nên áp dụng các bài tập luyện dành cho cơ ngực. Đặc biệt là khi bạn muốn giảm cân sau sinh. Các bài tập làm tăng cường cơ vòng ngực và lưng giúp dáng ngực được nâng cao hơn, không còn biểu hiện của chảy xệ.

6. Sử dụng nước lạnh khi tắm

Một lần xả nước lạnh đơn giản sau khi tắm hơi ướt sẽ giúp da xung quanh bầu vú co bóp và nâng cao lên. Mặc dù đây chỉ là phản ứng tạm thời, nhưng bạn cũng nên thử áp dụng để có cơ vòng ngực săn chắc và khỏe khoắn hơn.

7. Gối chuyên dụng cho ngực khi ngủ

Thật sự lạ lẫm với chị em Việt, nhưng gối chuyên dụng đã được sản xuất và sử dụng tại Mỹ, nhằm giúp chị em khắc phục được tăng nguy cơ tạo nếp nhăn và vùng da chảy xệ cho vùng ngực.


Thử ngay gối ngủ cho ngực để tránh nếp nhăn và chảy xệ nhé

Trên thực tế, khi ngủ, đặc biệt với những người có thói quen nằm nghiêng sẽ khiến 2 bên ngực khó chịu hơn. Đặc biệt vùng da ngực giữa 2 bên sẽ chạm vào nhau và tạo ra lực ma sát không cần thiết. Gây kích ứng cho da và khiến da chảy xệ.

8. Chấp nhận số phận

"Chấp nhận số phận" - Nghe thì có vẻ đáng sợ, nhưng việc có trong tay thiên chức làm mẹ, được bồng bế một thiên thần bé nhỏ, xinh xắn giúp nhiều chị em cảm thấy sự thay đổi của cơ thể không có gì nề hà cả. Bạn có thể chấp nhận thực tại và đưa bản thân đến với những lối sống, suy nghĩ tích cực. Bạn vẫn thật đẹp khi bạn nhận thấy mình đẹp và luôn rạng rỡ :)

9. Thực hiện phẫu thuật

Phẫu thuật thẩm mỹ là phương án cuối cùng mà bạn có thể lựa chọn. Đây là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Hãy dựa vào tình trạng ngực hiện tại bạn có thể lựa chọn phương án này cho mình như sau:

  • Nếu cơ và mô ngực lớn khiến tình trạng của bạn chảy xệ xuất hiện. Vậy thì phương án đặt ra cho bạn chính là cắt bỏ bớt phần mô, da xệ để nâng ngực lên vị trí cao như ban đầu.
  • Nếu cơ và mô ngực ít nhưng lại xuất hiện tình trạng chảy xệ. Như vậy sẽ rất khó để bạn có thể tái tạo gò bầu ngực lên ở một vị trí cao hơn. Lúc này bạn cần phải có lựa chọn phương án cấy ghép hoặc đặt thiết bị hỗ trợ (túi độn ngực).

Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp phẫu thuật là chắc chắn, bạn sẽ phải can thiệp xâm lấn, khá tốn kém, cần thời gian hồi phục và có nguy cơ để lại sẹo. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ mà bạn thực sự cảm thấy tin tưởng. Tới các Bệnh viện là tốt nhất nhé.

Bạn có biết? Nếu bạn thật sự đang gặp phải vấn đề về ngực chảy xệ, hãy tới ngay BVTM Kangnam. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được tư vấn giải pháp tốt nhất để nhanh chóng khắc phục tình trạng này.

Kangnam hiện nay là một trong số ít các đơn vị thẩm mỹ được cấp phép với hình thức Bệnh viện thẩm mỹ. Chúng tôi đảm bảo hội tụ đầy đủ các bác sĩ có chuyên môn và nhiều năm trong ngành thẩm mỹ. Luôn luôn cập nhật xu thế thẩm mỹ mới nhất cho chị em. Gọi ngay 1900 6466 nếu bạn cần được tư vấn chi tiết.
Share on Google Plus

About Nấm bé con

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các kiến thực thẩm mỹ hiện đại và phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại BVTM Kangnam cũng như trên thế giới. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin trên blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét